What's More Important To You: Sex or Sleep?

2 Comments

  • Santov12 - 11 years ago

    24 hours without sex, whatever. 24 hours without sleep:, feel like shit, barely able to stand up, want nothing more than to go so sleep.

  • Phuong Duy Nguyen - 11 years ago

    Sex là một cơ chế, đế chế của loài người chúng ta tạo tác, phác họa trong cuộc sống trên những bối cảnh khác nhau. Do liên quan đến vấn đề tâm lý hoặc do các chất kích dục, trong từng mỗi một con người vựng thành nên một cốt truyện sâu sát liên tưởng và liên kết trên tác nhân phẩm chất cánh cửa tâm hồn sống động.
    Từ thực hành cho đến lý thuyết luôn gắn liền đến các khuyết điểm để tạo ra một hình ảnh cùng một bài viết có hình ảnh kích thích hưng phấn khoái lạc cho tất cả cộng đồng thế giới cùng nhau chiêm ngưỡng và bình luận các vấn đề trong gia đình lẫn ngoài xã hội...v.v.
    Ý tưởng của một con người khi nghĩ đến thực hành sex hay một cốt lõi do tâm hồn do người ấy tạo nên, thật bất tuyệt hạnh phúc thăng hoa ra nhiều cảm xúc trên miền xúc cảm tuyệt vời khi cùng nhau âu yếm, ân ái đi đến được cái tột cùng sung sướng bất tận mà làm con người ai ai không hằng nhau khao khát với người khác giới trên loài người chúng ta.
    Nói chung tôi cũng dâm và tìm hiểu thôi!
    Nên chúng ta cùng nhau sex + sex tìm tòi và hiểu biết thêm nhiều các khuyết điểm trên nhiều ngõ nghách trong một cơ thể của mỗi con người... Có nhiều thứ sex thật nhiều bí hiểm còn hoang mang tư tưởng và còn dang dở sau một ngày mệt nhọc, âu lo, bề bộn trong công việc... đang chờ các bạn trên tương lai. Và đang chờ các bạn để khám phá những sơ đồ cơ thể của mỗi thiên thần sex trên thế giới trên nhiều khía cạnh sâu sát khác nhau... Khi yêu thương sex là bất tận chèn lẫn những nỗi niềm thiệt khó lãng quên trên kí ức khi cả 2 người khác giới cùng hòa hợp với nhau. Rồi họ đưa nhau đi đến miền cực khoái cảm và cảm nhận từng giây, từng phút, giờ âu yếm tận cùng trong giao hợp kích dục đưa sex trong mỗi tâm hồn chúng ta ngày càng đi lên thăng hoa thiên đàng vĩnh cữu... và vĩnh cữu... Của những hương vị tận cùng ngọt ngào sung sướng bất tận chẳng đáp nên lời khi thăng hoa tuyệt vời bất tuyệt! :)

    Chúc tất cả các bạn trong vòng kết nối cùng nhau sex. . . Sex có những phút giây, thật lãng mạng hạnh phúc... Thăng hoa sung sướng, ấm áp mát mẻ, vui vẻ vô tận và ra thiệt nhiều đê mê tràn ngập bất tận bên một nữa yêu thương của mình. Nỗi niềm đó, mình luôn luôn mong muốn các bạn có những phút giây lãng mạng......... hạnh phúc và hạnh phúc mãi mãi........

    Phuong Duy Nguyen
    12/04/1982
    email: nguyenduyphuong1204@zing.vn
    Hung Phu. P9Q8
    Ho Chi Minh, City. Viet nam

Leave a Comment

0/4000 chars


Submit Comment